ระบบลงทะเบียนเงินช่วยเหลือนักศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ขั้นตอนการขอคืนค่าธรรมเนียมการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ขั้นตอนที่ 1
ตรวจสอบสิทธิ
ขั้นตอนที่ 2
ยืนยันตัวตน
ขั้นตอนที่ 3
กรอกข้อมูลและรายละเอียด
กรุณาระบุรหัสนักศึกษา
ชื่อภาษาไทย
ตรวจสอบความผิดปกติทางร่างกาย / โรคประจำตัว และการตั้งครรภ์
(กรณีประสงค์จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร)
1. ท่านมีโรคประจำตัว หรือ ??
มี
ไม่มี
ระบุรายละเอียดของโรคประจำตัว
2. ท่านมีโลหะในร่างกาย เช่น แขน-ขามีเหล็ก หรือไม่ ??
มี
ไม่มี
ระบุรายละเอียดของบริเวณที่ท่านมีโลหะในร่างกาย
3. ท่านมีความผิดปกติทางร่างกายหรือไม่ ??
มี
กรุณาระบุตัวเลือกความผิดปกติของท่าน (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
ขาหัก
แขนหัก
ตาพิการ
บกพร่องทางการได้ยิน
ใช้ไม้เท้า
ต้องให้คนพยุงตัว
ต้องใช้มือซ้ายรับพระราชทานปริญญาบัตร
ไม่มี
4. ท่านตั้งครรภ์หรือไม่ ??
ตั้งครรภ์
ไม่ได้ตั้งครรภ์
กรุณาระบุอายุครรภ์ เช่น 2 เดือน
โปรดตรวจสอบข้อมูลของท่านอีกครั้ง ท่านสามารถบันทึกข้อมูลได้เพียงครั้งเดียว
บันทึกข้อมูล
โปรดแสดงความคิดเห็นช่องทางการจัดส่งปริญญาบัตร
(กรณีไม่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร)
ช่องทางที่ท่านต้องการให้มหาวิทยาลัยดำเนินการ ??
บัณฑิตจะเดินทางมารับด้วยตนเอง
** หมายเหตุ สามารถรับได้ที่สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ภายใน
90 วัน
หลังจากวันเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร (เริ่มนับจากวันรับจริงที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม) หากพ้นกำหนด 90 วัน ต้องชำระค่าธรรมเนียนในการรับเอกสารล่าช้า
500 บาท
มหาวิทยาลัยจัดส่งปริญญาบัตรไปให้
** หมายเหตุ มหาวิทยาลัยฯ จะจังส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ โดยนักศึกษาต้องชำระเงินค่าจัดส่งปริญญาบัตรจำนวนเงิน 60 บาท
ช่องทางการชำระเงิน : โดยโอนเงินไปที่ธนาคารออมสิน เลขที่บัญชี
ในช่องเตือนความจำ ให้ระบุเป็นค่าจัดส่งปริญญาบัตร ของ ( ชื่อ - นามสกุล นักศึกษา)
แนบสลิปการโอนเงินมาที่ email : wanida.tan@mail.pbru.ac.th
หากมีข้อสงสัย ติดต่อ นางสาววนิดา แตงเงิน โทร : 032-893004
กรุณาระบุที่อยู่สำหรับจัดส่งปริญญาบัตร
บ้านเลขที่
ชื่ออาคารพักอาศัย
หมู่
ตรอก/ซอย
ถนน
จังหวัด
---- เลือกจังหวัด ----